헨리 섬의 산호 섬 투어.

ใครอยากเที่ยวทะเล ไปดูปลา นอนพักริมหาดทรายสวยๆ เชิญทางนี้ได้เลยนะคะ วันนี้อากาศดีมากมีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวที่เกาะเฮ หรือ เกาะคอรัล ซึ่งการเดินทางไม่ไกลจากภูเก็ตมากนัก ใช้เวลาเดินทางประมาณ 20 นาที เป็นอีกเกาะหนึ่งที่นักท่องเที่ยวนิยมไปเล่นน้ำทะเลที่นั่นกัน เพราะนอกจากจะมีฝูงปลามากมายแหวกว่ายในน้ำทะเลที่ใส สวยงามแล้ว ที่เกาะเฮยังมีกิจกรรมให้เราได้เลือกทำอีกหลายอย่าง เช่น เรือลากกล้วย ลากร่ม แจ็ตสกี ยังมีอีกเยอะเลยนะ ลืมบอกไปทิปนี้เที่ยวพักผ่อน 2 일. 1 야간 조명을 찾을 수있습니다.

우리 마을에서 걸프 포트 주위를 축하하는 여행. 9 충분한 준비가 자동차 태피 사탕은 우리가 그토록 사랑하는 모든 가게들을 구입했다. 예약 시간이 배가 도움이됩니다.

함께 계정에 차를 타고 잠깐만 기다려. 왜냐하면 우리는 다른 곳에서 우려 작은 차를 앉아해야합니다. 만약 걷는 시간 นะ를 볼있습니다. 하지만 우리가 도보로 อ่ะ 부정사. 자동차 เค้า 나은. 그럼 자동차가 너무 화려 นะ 도움이 앉아있을 것이다.

GWSE 각 떠나 도움이됩니다. 그럼 보트 주위에. 20 นาที ตามที่บอก รวดเร็วทันใจ ถึงที่หมายแล้วนะจ๊ะ เกาะเฮ คอรัล ไอแลนด์ รีสอร์ท จุดหมายของพวกเรา เย้เย้..

พอมาถึงก็จะมีเจ้าหน้าที่ต้อนรับและรับกุญแจห้องพัก เพื่อเก็บสัมภาระที่พวกเราขนกันมา และแยกย้ายกันพักผ่อนตามอัธยาศัย ใครอยากทำอะไรก็แยกย้ายกันไปทำได้ตามสบายใจเลยจ้า ตามเรามาที่ห้องพักกันเถอะ

이 사랑스러운 사람들이 가장 좋아하는 꽃이 예쁜 항아리 นะ 도움 좋다.

방에 도움이 안에서.

พอมาถึงห้องพักก็นอนเล่นประมาณครึ่งชั่วโมง เปลี่ยนเสื้อผ้า แล้วออกไปเดินริมหาด ไปสำรวจดูก่อนว่าเราจะทำกิจกรรมอะไรดี สำหรับวันนี้ค่ะ บริเวณริมหาดสวยมากค่ะหาดไม่ใหญ่เท่าไหร่ ส่วนใหญ่นักท่องเที่ยวจะเป็นฝรั่งและญี่ปุ่นค่ะ บรรยากาศน่าพักผ่อนม๊าก ขอบอกไปดูความสวยงามของเกาะเฮกันค่ะ

หลังจากเดินดูรอบๆ แล้ว ช่วงบ่ายเป็นเวลาที่เหมาะจะสน๊อกเกิ้ลมากที่สุด เดินไปติดต่อเจ้าหน้าที่ขอเสื้อชูชีพ กับสน๊อกเกิ้ลเพื่อดำน้ำดูปลาสวยๆ และปะการังที่บริเวณหน้าหาดกันค่ะ มีบานาน่าโบ๊ทให้เล่นด้วยนะค่ะ แต่ไม่ได้เล่น (비싼 도움이됩니다.) 물고기를보기 좋은 체크 수영.

พอช่วงเย็นมาถึง ท้องของพวกเราก็เริ่มทำงานแล้วค่ะ หิวอ่ะดิ อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วก็ออกมาทานอาหารกัน ช่วงเย็นอาหารจัดเป็นแบบที่เราออเดอร์มาค่ะ เล่นน้ำมาเหนื่อยๆ อะไรก็อร่อยไปหมดเลย ขอบอก

อาหารมีอีกหลายอย่างแต่หิวจนตาลาย ถ่ายได้แค่นี้ค่ะ ระหว่างที่พวกเราทานอาหารก็มีคาราโอเกะให้ด้วย ใครเสียงดีไม่ดีก็ร้องได้ค่ะเพื่อนๆ ก็นั่งทานอาหาร ร้องเพลง โม้กันสนุกสนาน จนดึก ก็แยกย้ายกลับห้องพักผ่อนกันตามอัธยาศัยค่ะ

***********************

새로운 아침.!! พวกเราตื่นกันแต่เช้าเดินออกจากห้องพักก็เจอนกเงือกตัวใหญ่เกาะกิ่งไม้อยู่ตัวนึง ถ่ายรูป แล้วก็เดินต่อมาจนถึงหน้าหาดทราย ช่วงเช้าน้ำลง สามารถลงไปเดินดูได้บริเวณที่พวกเราสน๊อกเกิ้ลกันเมื่อวาน ส่วนใหญ่ที่เห็นจะเป็นปลิงทะเล และหอยค่ะ

หลังจากเดินเที่ยวที่หาดแล้วก็มาทานอาหารเช้าจนอิ่มแล้ว ก็เดินเล่นย่อยอาหารแถวๆ นั้น นั่ง ๆ นอน ๆ ค่ะ อากาศดีมาก สบายกาย สบายใจจริงจริงเลย…

*************

เกือบสิบโมงพวกเราเดินจากหาดที่เราพักข้ามเขาไปอีกด้านหนึ่งของเกาะนี้เค้าว่ามีปลาเยอะแยะมากมายเต็มไปหมด ก็เลยหอบหิ้วขนมปังไปกันหลายถุง จะเอาไปอ่อยเจ้าปลาที่ว่า หาดอีกด้านหนึ่งของเกาะที่เราจะไปกันสวยมากค่ะ ทรายสวยกว่าหาดที่เราพัก แต่หาดด้านนี้ไม่มีที่พักค่ะ มีให้นักท่องเที่ยวมาเล่นลากร่มกันค่ะ ไปดูกันว่าสมกับคำล่ำรือรึเปล่า

드래그 เค้า보기 우산을 같이 멋진 기회를 잘 흥분에 도움이 서.

คราวนี้ก็เอาขนมปังไปล่อเจ้าปลาที่ว่ากันค่ะ ขอบอกว่าชอบช็อตนี้มากที่สุดเลย ไอ้ตรงปลาเนี่ย เยอะจริงๆ

สำหรับทิปนี้ถือว่าคุ้มค่าสำหรับการพักผ่อนสุดสัปดาห์ของพวกเราจริง ๆ ค่ะ สนุกสนานเบิกบานใจค่ะ แล้วคราวหน้าจะพาไปเที่ยวอีกนะค้าาา