Henry Island Coral Island tour.

Sino ang gusto ng beach upang panoorin ang mga isda sa pamamahinga sa beach, maganda. 20 นาที เป็นอีกเกาะหนึ่งที่นักท่องเที่ยวนิยมไปเล่นน้ำทะเลที่นั่นกัน เพราะนอกจากจะมีฝูงปลามากมายแหวกว่ายในน้ำทะเลที่ใส สวยงามแล้ว ที่เกาะเฮยังมีกิจกรรมให้เราได้เลือกทำอีกหลายอย่าง เช่น เรือลากกล้วย ลากร่ม แจ็ตสกี ยังมีอีกเยอะเลยนะ ลืมบอกไปทิปนี้เที่ยวพักผ่อน 2 Araw. 1 Night liwanag upang malaman.

Sa paglalakbay namin mula sa bayan upang ipagdiwang sa paligid ng port Gulpo. 9 Am handa sapat na upang magkaroon ng binili ang kotse tapi kendi na pag-ibig namin sa kanila kaya marami sa anumang tindahan. Reserve oras ng tulong gutom.

Maghintay ng isang minuto sumakay ng kotse sama-sama sa account. Dahil mula sa kung saan kailangan naming umupo para sa isang maliit na kotse sa isa pang pag-aalala. Kung ang paglakad ng oras upang tingnan ang นะ tingnan. Subalit ang lakad namin อ่ะ mabig

GWSE ng tulong sa bawat iwanan. Pagkatapos ang bangka sa paligid. 20 Minuto, nang mabilis ito upang makakuha ng mga ito, pagkatapos ay ako'y Patutunguhan sa atin Coral Coral Island Resort, oo, oo..

Pagdating sa front desk at room key.

Kaibig-ibig na ito jar paboritong bulaklak ay pretty mabuti นะ sa tulong.

Sa loob ng kuwarto ng tulong.

พอมาถึงห้องพักก็นอนเล่นประมาณครึ่งชั่วโมง เปลี่ยนเสื้อผ้า แล้วออกไปเดินริมหาด ไปสำรวจดูก่อนว่าเราจะทำกิจกรรมอะไรดี สำหรับวันนี้ค่ะ บริเวณริมหาดสวยมากค่ะหาดไม่ใหญ่เท่าไหร่ ส่วนใหญ่นักท่องเที่ยวจะเป็นฝรั่งและญี่ปุ่นค่ะ บรรยากาศน่าพักผ่อนม๊าก ขอบอกไปดูความสวยงามของเกาะเฮกันค่ะ

หลังจากเดินดูรอบๆ แล้ว ช่วงบ่ายเป็นเวลาที่เหมาะจะสน๊อกเกิ้ลมากที่สุด เดินไปติดต่อเจ้าหน้าที่ขอเสื้อชูชีพ กับสน๊อกเกิ้ลเพื่อดำน้ำดูปลาสวยๆ และปะการังที่บริเวณหน้าหาดกันค่ะ มีบานาน่าโบ๊ทให้เล่นด้วยนะค่ะ แต่ไม่ได้เล่น (Mahal ng tulong.) Tingnan ang mga isda lumangoy sa lahat ng magandang tingnan.

พอช่วงเย็นมาถึง ท้องของพวกเราก็เริ่มทำงานแล้วค่ะ หิวอ่ะดิ อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วก็ออกมาทานอาหารกัน ช่วงเย็นอาหารจัดเป็นแบบที่เราออเดอร์มาค่ะ เล่นน้ำมาเหนื่อยๆ อะไรก็อร่อยไปหมดเลย ขอบอก

อาหารมีอีกหลายอย่างแต่หิวจนตาลาย ถ่ายได้แค่นี้ค่ะ ระหว่างที่พวกเราทานอาหารก็มีคาราโอเกะให้ด้วย ใครเสียงดีไม่ดีก็ร้องได้ค่ะเพื่อนๆ ก็นั่งทานอาหาร ร้องเพลง โม้กันสนุกสนาน จนดึก ก็แยกย้ายกลับห้องพักผ่อนกันตามอัธยาศัยค่ะ

***********************

Bagong umaga.!! พวกเราตื่นกันแต่เช้าเดินออกจากห้องพักก็เจอนกเงือกตัวใหญ่เกาะกิ่งไม้อยู่ตัวนึง ถ่ายรูป แล้วก็เดินต่อมาจนถึงหน้าหาดทราย ช่วงเช้าน้ำลง สามารถลงไปเดินดูได้บริเวณที่พวกเราสน๊อกเกิ้ลกันเมื่อวาน ส่วนใหญ่ที่เห็นจะเป็นปลิงทะเล และหอยค่ะ

หลังจากเดินเที่ยวที่หาดแล้วก็มาทานอาหารเช้าจนอิ่มแล้ว ก็เดินเล่นย่อยอาหารแถวๆ นั้น นั่ง ๆ นอน ๆ ค่ะ อากาศดีมาก สบายกาย สบายใจจริงจริงเลย…

*************

เกือบสิบโมงพวกเราเดินจากหาดที่เราพักข้ามเขาไปอีกด้านหนึ่งของเกาะนี้เค้าว่ามีปลาเยอะแยะมากมายเต็มไปหมด ก็เลยหอบหิ้วขนมปังไปกันหลายถุง จะเอาไปอ่อยเจ้าปลาที่ว่า หาดอีกด้านหนึ่งของเกาะที่เราจะไปกันสวยมากค่ะ ทรายสวยกว่าหาดที่เราพัก แต่หาดด้านนี้ไม่มีที่พักค่ะ มีให้นักท่องเที่ยวมาเล่นลากร่มกันค่ะ ไปดูกันว่าสมกับคำล่ำรือรึเปล่า

Tingnan ang เค้า i-drag ang umbrella stand-sama awesome pagkakataon upang makatulong sa tuwang-tuwa din.

Oras na ito kinuha ito tinapay upang matukso na rin ang mga isda.

สำหรับทิปนี้ถือว่าคุ้มค่าสำหรับการพักผ่อนสุดสัปดาห์ของพวกเราจริง ๆ ค่ะ สนุกสนานเบิกบานใจค่ะ แล้วคราวหน้าจะพาไปเที่ยวอีกนะค้าาา