亨利岛珊瑚岛游览。

任何想要出海、看鱼、在美丽的沙滩上休息的人。请这边来。今天天气很好,有机会去Koh Hey或者珊瑚岛旅游,那里离普吉岛不是太远。旅行时间约为。 20 分钟是另一个游客喜欢在那里游泳的岛屿。因为除了有很多鱼群在清澈美丽的海水中游泳之外,Koh Hey还有很多其他的活动供我们选择,比如香蕉船、伞船、摩托艇等等,还有很多。忘了告诉你这个小窍门是假期去旅行。 2 白天。 1 夜光了解一下。

我们的旅行从一个城市到各地进行庆祝海湾的港口。 9 我准备足够购买汽车太妃糖的糖果,我们热爱他们这么大的任何一家商店。储备时间帮助饥饿。

等待一分钟的车程一起考虑。因为从我们需要坐下来的小客车,以关心的另一个问题了。如果步行时间以查看นะ看法。但是,我们走อ่ะ仰卧。随着汽车เค้า更好。然后坐汽车将非常丰富多彩นะ帮助。

离开GWSE的互相帮助。然后,船左右。 20 นาที ตามที่บอก รวดเร็วทันใจ ถึงที่หมายแล้วนะจ๊ะ เกาะเฮ คอรัล ไอแลนด์ รีสอร์ท จุดหมายของพวกเรา เย้เย้..

พอมาถึงก็จะมีเจ้าหน้าที่ต้อนรับและรับกุญแจห้องพัก เพื่อเก็บสัมภาระที่พวกเราขนกันมา และแยกย้ายกันพักผ่อนตามอัธยาศัย ใครอยากทำอะไรก็แยกย้ายกันไปทำได้ตามสบายใจเลยจ้า ตามเรามาที่ห้องพักกันเถอะ

这个可爱的罐子最喜欢的花是相当不错的นะ与帮助。

房间内的帮助。

พอมาถึงห้องพักก็นอนเล่นประมาณครึ่งชั่วโมง เปลี่ยนเสื้อผ้า แล้วออกไปเดินริมหาด ไปสำรวจดูก่อนว่าเราจะทำกิจกรรมอะไรดี สำหรับวันนี้ค่ะ บริเวณริมหาดสวยมากค่ะหาดไม่ใหญ่เท่าไหร่ ส่วนใหญ่นักท่องเที่ยวจะเป็นฝรั่งและญี่ปุ่นค่ะ บรรยากาศน่าพักผ่อนม๊าก ขอบอกไปดูความสวยงามของเกาะเฮกันค่ะ

หลังจากเดินดูรอบๆ แล้ว ช่วงบ่ายเป็นเวลาที่เหมาะจะสน๊อกเกิ้ลมากที่สุด เดินไปติดต่อเจ้าหน้าที่ขอเสื้อชูชีพ กับสน๊อกเกิ้ลเพื่อดำน้ำดูปลาสวยๆ และปะการังที่บริเวณหน้าหาดกันค่ะ มีบานาน่าโบ๊ทให้เล่นด้วยนะค่ะ แต่ไม่ได้เล่น (昂贵的帮助。) 见鱼游的好检查。

พอช่วงเย็นมาถึง ท้องของพวกเราก็เริ่มทำงานแล้วค่ะ หิวอ่ะดิ อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วก็ออกมาทานอาหารกัน ช่วงเย็นอาหารจัดเป็นแบบที่เราออเดอร์มาค่ะ เล่นน้ำมาเหนื่อยๆ อะไรก็อร่อยไปหมดเลย ขอบอก

อาหารมีอีกหลายอย่างแต่หิวจนตาลาย ถ่ายได้แค่นี้ค่ะ ระหว่างที่พวกเราทานอาหารก็มีคาราโอเกะให้ด้วย ใครเสียงดีไม่ดีก็ร้องได้ค่ะเพื่อนๆ ก็นั่งทานอาหาร ร้องเพลง โม้กันสนุกสนาน จนดึก ก็แยกย้ายกลับห้องพักผ่อนกันตามอัธยาศัยค่ะ

***********************

新的早晨。!! พวกเราตื่นกันแต่เช้าเดินออกจากห้องพักก็เจอนกเงือกตัวใหญ่เกาะกิ่งไม้อยู่ตัวนึง ถ่ายรูป แล้วก็เดินต่อมาจนถึงหน้าหาดทราย ช่วงเช้าน้ำลง สามารถลงไปเดินดูได้บริเวณที่พวกเราสน๊อกเกิ้ลกันเมื่อวาน ส่วนใหญ่ที่เห็นจะเป็นปลิงทะเล และหอยค่ะ

หลังจากเดินเที่ยวที่หาดแล้วก็มาทานอาหารเช้าจนอิ่มแล้ว ก็เดินเล่นย่อยอาหารแถวๆ นั้น นั่ง ๆ นอน ๆ ค่ะ อากาศดีมาก สบายกาย สบายใจจริงจริงเลย…

*************

เกือบสิบโมงพวกเราเดินจากหาดที่เราพักข้ามเขาไปอีกด้านหนึ่งของเกาะนี้เค้าว่ามีปลาเยอะแยะมากมายเต็มไปหมด ก็เลยหอบหิ้วขนมปังไปกันหลายถุง จะเอาไปอ่อยเจ้าปลาที่ว่า หาดอีกด้านหนึ่งของเกาะที่เราจะไปกันสวยมากค่ะ ทรายสวยกว่าหาดที่เราพัก แต่หาดด้านนี้ไม่มีที่พักค่ะ มีให้นักท่องเที่ยวมาเล่นลากร่มกันค่ะ ไปดูกันว่าสมกับคำล่ำรือรึเปล่า

查看เค้า拖伞站在一起真棒机会,帮助好兴奋。

คราวนี้ก็เอาขนมปังไปล่อเจ้าปลาที่ว่ากันค่ะ ขอบอกว่าชอบช็อตนี้มากที่สุดเลย ไอ้ตรงปลาเนี่ย เยอะจริงๆ

สำหรับทิปนี้ถือว่าคุ้มค่าสำหรับการพักผ่อนสุดสัปดาห์ของพวกเราจริง ๆ ค่ะ สนุกสนานเบิกบานใจค่ะ แล้วคราวหน้าจะพาไปเที่ยวอีกนะค้าาา